snow flower

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความร้สึกที่ได้จากการเรียนเว็บบล็อก

เว็บบล็อกเป็นอะไรที่สนุกมากและเป็นสิ่งใหม่สำหรับฉัน

ฉันรู้สึกว่าการทำเว็บบล็อกเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเป็นการเขียน

บล็อกได้เรื่อยๆโดนไม่รู้เบื่อ

ในตอนแรกๆฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าจะยากนะ และฉันไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้

ซักเท่าไหร่

แต่การทำเว็บบล็อกซึ่งได้เรียนมาเมื่อวานนั้น มันทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด

ต้องขอขอบคุณดร.อภิชาติ วัชรพันธ์ ครูน่ารักมากค่ะ เวลาสอนทำให้ไม่รู้สึก

กดดัน

ว่ามันต้องเป็นอย่างนี้ ต้องเป็นอย่างนั้น ทำให้รู้สึกว่าบล็อกนี้ คือ จินตนาการ

ของเราที่ไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ

แล้วก็คงต้องขอขอบคุณดร.จิต นวนแก้วอีกคนค่ะ ครูคนนี้ก้อน่ารักค่ะ ขอบคุณค่ะ

ที่ช่วยให่หนูเปลี่ยนคามคิดเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ไปเยอะเลย

1 ความคิดเห็น: